Why do u have to fluently english right now???

Language I: English

Ảnh

================

English in the bottom

================

  • Mục tiêu thứ 1:

Trong 1 tháng từ ngày 27/10/2013-> 27/11/2013,mình sẽ phát âm thật chuẩn mọi âm trong tiếng anh,không phải nhớ lại xem từ này phát âm như thế nào nữa mà hoàn toàn là theo phản xạ

(khi mới tập nói,thì việc học phát âm luôn là việc phải ưu tiên hàng đầu,vì sau này khi nói quen miệng rồi thì rất khó sửa)

Có thể đọc hiểu phần lớn nội dung chính được đề cập đến trong cuốn sách”101-problems-solving”,có thể được tra từ điển,làm mind-map về những điều đó hoàn toàn bằng tiếng anh=>có thể diễn đạt lại cho người khác bằng tiếng anh,chậm cũng được,nhưng mà phải đúng

~~>Mình sẽ ra mục tiêu cho từng tháng tháng sau KHÓ HƠN tháng trước <và thời điểm kết thúc việc học tiếng anh là:6 tháng~90% sự hoàn hảo:

  1. Nói hoặc Viết thoải mái và tự nhiên như người bản ngữ
  2. Được sử dụng dễ dàng và chính xác ngôn ngữ đó(trong trường hợp này là ngôn ngữ đầu tiên: ENGLISH)

Ảnh

  • Mục tiêu thứ 2:

Mình muốn được đi chơi,đi phượt thì đúng hơn,ít nhất là những địa điểm đẹp nhất trên thế giới như Anh,Pháp,Italy,Ấn Độ,…..,lưu lại những khung cảnh,bức hình để đời với chiếc máy ảnh cơ của Canon. Mình sẽ học hỏi văn hóa của họ,tiếng của họ.Mình muốn được đi khắp thế giới cùng những người bạn và những người mình thương yêu

ẢnhẢnh

<hồ Hillier nằm trong quần đảo Recherche>       <Kraków, Poland>

ẢnhẢnh

<Chiang Mai, Thái Lan>

3.Khi mình biết tiếng anh,mình sẽ có 1 nguồn kiến thức vô tận,từ những video clip,từ những kiến thức vô giá trong những quyển sách,hay có những cơ hội có thể kết bạn,kết bằng hữu với những người giàu kinh nghiệm hơn,giỏi hơn mình ở mọi lĩnh vực.Ảnh

4.Mình muốn khi mình có thể nói 1 cách lưu loát trong tiếng anh,thì mọi người có thể có 1 sự kính nể,và tôn trọng với mình,đồng thời mình cũng có thể kết bạn và giao lưu với bạn bè khắp thế giớiẢnh

……..và sẽ còn update tiếp

P/s:Tặng kèm bạn nào có hứng thú học tiếng anh nhé,quyển language guide của 1 anh đã học thành công 11 ngoại ngữ,và mỗi ngoại ngữ anh học chỉ trong 3 tháng(sách hiếm hen):http://www.mediafire.com/download/m61chx86k6d3rv8/Cam_Nang_Hoc_Ngoai_Ngu_Viet_BBT.rar

===============

  • Goal 1:

From today (27/10/2013) to 27/11/2013,my pronunciation will be prefect(some mistakes are OK) ,and……..

About Bill Nguyễn

Well,I think i will keep this secret,talk to me,then tell me: What do you think about me? It's up to you,not me :D Of course,i have the definition of myself :D
Aside | This entry was posted in English and tagged , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

